วันจันทร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2557

เงา.......

คุณเคยเห็น....
บางสิ่งบางอย่าง........ จาก ตาของคุณหรือไม่? ภาพเคลื่อนไหว.... ภาพนิ่งไนวิสัยทัศน์ของคุณ 
แต่เป็นสีดำ(หรือขาว)จางๆ.......
ส่วนใหญ่ก็จะ.........
(แม่งเกริ่นซะ)
เอ้าเข้าเรื่อง.......

เงา... มีหลายแบป เช่น ชาย,ชายถือเทียน หญิง,หญิงไนชุดโบราญ หรือบางทีอาจจะ เป็นสัตว์เลี้ยง กระโดดลงมาจาก เฟอร์นิเจอร์
และบางทีการเกิดขึ้นแบปนี้ อาจจะมีการช้ำ้กันถึง เก้าสิบเก้า ถึง ร้อยครั้ง แต่มีคนบางจำพวกเท่านั้น ที่มีสิทธิ ไนการมองเห็นพวกเค้า...........(แล้วแต่พวกเค้าจะอยากไห้เห็นหรือไม่....)

แต่มีสิ่งหนึ่ง ที่สายตาคนเราเข้าใจยาก และมีสาเหตุมากมาย มันสามารถ อธิบายได้ด้วย เงื่อนไขข้างต้น หรือ ความรู้สึก ผิด ความทรงจำ ความกังวล และ ความเจ็บปวด ที่ฝังลึกอยู่ไนรากฐานของจิตใจของคุณ และมีแต่คุณที่สามารถ รู้ได้ว่า มันเป็นจริงหรือเป็นภาพหลอน.....

เงา.....สาเหตุที่ตาเรามองเห็นได้ เพราะว่าตาเรา  ถูกออกแบบมาเพื่อจับการเคลื่อนไหวแม้ในที่มืด
และเช่นเดียวกับ ธรรมชาติของมนุษย์ พวกเราก็ ยังคงอ่อนแออยู่ แต่ ตาของเรายังคง แจ้งเตือน สิ่งที่เราได้พบเห็น ว่าอาจจะเป็นอันตราย และถึงแม้สิ่งที่เราได้เห็น(เงา.....) ได้หายไป แท้จริงแล้ว พวกเขายังคงมีอยู่ คุณควรจะ เคยรู้สึกว่า มีคนมองเราอยู่ แต่ผมขอไห้คุณ พยายามที่จะไม่ ให้ความสำคัญกับ เงา..... ที่คุณเห็นในสายตาของคุณ และ มันก็จะดีกว่า ที่จะไม่เห็นพวกเค้า



แต่....อย่างไรก็ตาม หาก เงา.. ที่เราได้พบเห็น ถ้าหากคุณเห็นแว็บเดียวก็แน่ไจว่าเป็น ญาติของคุณ...
ก็จง............
ถามไถ่........และ.....
ขอหวย!!!!
55555+

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น